Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Xe Tải Dongben 870Kg

Một Số Nét Chính Của Xe Tải Dongben 870kg?

Hiện nay, xe tải dongben 870kg hiện đang rất ăn khách cho dòng xe tải nhỏ rẻ tiền mà cực kì chất lượng được chúng tôi phân phối ra thị trường, do thời gian hiện nay việc cấm xe ba gác chạy hàng cồng kêng vào thành phối gây nguy hiểm không an toàn cho người lưu thông dẫn đến những sự cố khó tránh khỏi, chính vì vậy dòng xe này không được và cấm sử dựng lưu thông.

Bạn có thể tham khảo 1 số dòng xe vào thành phố hiện nay tại: xe đô thành 3.5 tấn iz65 gold mới nhất 2018

xe tai dongben 870kg

Chính vì thế ,lựa chọn hàng đầu hiện nay mà khách hàng hướng tới đó là giá trị dòng xe phải chất lượng cùng với đó dòng xe thích hợp vào thành phố hiện nay theo chúng tôi dòng xe dongben 870kg hiện nay đang là lựa chọn thay thế xe ba gác cồng kềnh.

Cùng với sự phối hợp giữa châu âu cùng châu á đưa ra phong cách riêng, mang chất âu á riêng xe tải dongben 870kg cũ được dùng để chở hàng hóa tại địa hình giới hạn như là nội thành cũng như dòng sản phẩm đối thủ hiện nay như xe tải đô thành iz65 gold 1.9 tấn Đây cũng được xem là là đối thủ cạnh tranh lớn cho các dòng  xe tải  trong cùng phân khúc như suzuki, thaco.

xe tai dongben 870kg

Nhiều khách hàng nhận thấy ấn tượng lần đầu của xe tải dongben 870kg dành cho họ  đấy là kiểu dáng khá mới mẻ, đẹp mắt  và được thiết kế với tiêu chí “có hình dáng của khí động học” vàsở hữu dáng dấp theo kiểu dáng dòng xe địa hình  sang chảnh từ Anh Quốc “Land Rover”; cùng đó là chất lượng nước sơn bề mặt xe rất bóng, bền, đẹp được phun lên bởi dây chuyền sơn điện ly cực âm tiên tiến dưới bàn tay các chuyên gia cao cấp.Bạn tham khảo them tại đây: Giá xe hyundai 2018 mới nhất

Tìm Hiểu Xe Tải Dongben Có Tốt Không Bạn Nên Biết.

Xe tải dongben 870kg  sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn LiHong, đây là tập đoàn duy nhất của thế giới sản xuất xe L5,nên bạn yên tâm với câu hỏi xe tải dongben có tốt không vì dòng xe này đã được nhận xét và đánh giá với chất lượng ngang bằng với xe Maybach của Đức.

xe tai dongben 870kg

Với tiêu chí luôn đi đầu, chiếc xe tải dongben 750kg không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn sở hữu mặt badosoc giống như xe bán tải range rover, đèn xe long cùng rất sáng và chắc chắn rất thích hợp cho những chiếc xe du lịch. Bình ác quy được đặt dưới ghế có thể giúp xe nâng cao khả năng chống trộm đồng thời giảm thiểu khả năng bị ảnh hưởng từ thời tiết.

Xe tải dongben 870kg của nước nào sở hữu động cơ GM Wuling 2Ae6 mới nhất của hoa kỳ, có OBD thỏa mãn tiêu chuẩn về  khí thải EURO 4 nên vô cùng  tiết kiệm nhiên liệu 5.5l/100km nhưng lại cho công suất lớn nhất đáp ứng điều kiện tải trọng cũng như hàng hóa chuyên dụng hiện nay.

Được thiết kế thích hợp cho hàng hóa chuyên chở cũng như giá xe tải dongben 750kg luôn rất rẻ so với các dòng xe tải khác hiện nay ngoài ra còn phù hợp với các cung đường Việt Nam khiến cho xe tai dongben sở hữu thùng dài nhất tại phân khúc xe tải nhẹ với chiều dài tới 2m4 và 1m4 chiều rộng.

Ngoài ra xe tải dongben còn được lắp thêm hệ thống “phân bổ lực phanh giúp cân bằng ngang” tân tiến, khi phanh gấp xe không xuất hiện tình trạng thắng gấp mà luôn ổn định vận tốc và hệ thống phanh giúp điều chỉnh được tốc độ 1 cách linh hoạt hơn.

xe tai dongben 870kg

Không chỉ thế  công nghệ sơn nano bằng tĩnh điện đem đến cho dòng xe độ bền cao cho thân cùng vỏ  xe. Hệ thống  về máy dập công nghệ  cùng dây chuyền hàn hiện đại đã mang đến độ tinh xảo.

Động cơ hiện đại sở hữu  tiêu chuẩn khí thải Euro 4 có  công suất lớn đã đem lại sức mạnh cho xe tải dongben 870kg thùng mui bạt Xe được dập khuôn với kiểu dáng của các dòng xe nhật bản song hành với sự thiết kế sáng tạo từ các  kỹ sư đem lại sự chắc chắn dành cho khung sườn DongBen 8 tạ. Thùng hàng rộng rãi giúp nâng cao  hiệu quả kinh tế cho người dùng . Thân thiện với môi trường.

Để hiểu thêm xe tải dongben 870kg giá bao nhiêu bạn hãy tham khảo chi tiết tại đây, mọi thăc măc xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ websites: https://nhatxetai.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét