Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Giới Thiệu Đôi Nét Cần Cẩu Tadano Cũ

Giới Thiệu Đôi Nét Cần Cẩu Tadano Cũ

Cần cẩu Tadano cũ là gì? Địa chỉ tìm mua cần cẩu Tadano cũ ở đâu? Nội dung bài viết hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc những vấn đề trên.

Hiện nay,  cần cẩu Tadano cũ nhằm để phục vụ các nhu cầu thiết yếu của con người trong môi trường lĩnh vực công trình, xây dựng, vận chuyển, xe tải xe cẩu luôn là những sản phẩm được sử dụng khá phổ biến và cần thiết. Các dòng xe tải, xe cẩu đã trở thành phương tiện giúp ích chúng ta dễ dàng nâng đạt hiệu suất công việc đẩy nhanh hơn, mang lại lợi ích tiết kiệm thời gian và các chi phí nhân công di chuyển từ công trình qua các việc vận chuyển, nâng hàng hóa, bốc dỡ hàng, thiết bị máy móc cồng kềnh, đồ vật nặng. Vì vậy, sử dụng các khách hàng luôn tin tưởng và hài lòng khi sử dụng các dòng loại xe tải, xe cẩu này.

Cần cẩu Tadano là gì?

Để công việc thuận tiện hơn, người sản xuất các dòng xe tải, xe cẩu đã kết hợp cần cẩu Tadano cũ chuyên nghiệp, hiện đại với xe tải hợp thành phương tiện mang lại tần suất công việc hiệu quả cao, tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian.

cẩu tadano cũ qua sử dụng giá bao nhiêu

Cần cẩu Tadano là thương hiệu nổi tiếng, hiện đại được sản xuất và có nguồn gốc 100% từ Nhật Bản, được sản xuất bởi tập đoàn hàng đầu Tadano. Hiện nay, cần cẩu Tadano luôn là sản phẩm thương hiệu được đánh giá cao bởi sự vận hành chuyên nghiệp và ổn định, đảm bảo được chất lượng, uy tín. Qua đó, với 60 năm phát triển lâu dài đến nay, Cẩu Tadano đã không ngừng ra mắt nhiều sản phẩm kết hợp mới, chất lượng cao, hiện đại.

Tìm Hiểu về cẩu tadano 5 tấn giá bao nhiêu hiện nay?

Cẩn cẩu mang số nhãn hiệu: Cần Cẩu Hiệu TADANO 5 TẤN
Tải trọng nâng hang hóa/ bán kính làm việc 5.050/2.35
Số đoạn cần khi vươn ra 4
Bán kính làm việc max nhất (m) 10.8
Chiều cao làm việc tối đa (m) 13.8
Tốc độ ra cần lớn nhất (m/s) 4.48/ 18
Góc nâng tối đa 1 - 78
Chiều dài dây cáp của cần cẩu (m) 67
Chân trống điều khiển 2 chân điều khiển ra vào và lên xuống bằng xy lanh thủy lực khác xa với cau tadano z300
Bơm thủy lực cần cẩu Loại bánh răng đơn
Hệ thống điều khiển khi sử dụng Cơ khí thủy lực, tăng ga tự động

Bảo hành cẩu tadano 5 tấn cũ  được công ty chúng tôi đang thực hiện có chính sách bảo dưỡng cần cẩu lên đến 12 tháng mà không giới hạn km được áp dụng toàn quốc trên tất cả hệ thống chuyên phân phối cần cẩu tadano ngoài ra chúng tôi còn bảo hành với các loại cẩu tadano 3 tấn nhỏ hơn với tiêu chuẩn 6 tháng theo nhà sản xuất.

- Hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hang mua các loại cần cẫu cũ lên tới 70% giá trị hợp đồng. Thời gian vay vốn Thủ tục nhanh gọn.

- Thay thế sửa chữa hàng chính hãng tại nhà.

 

Tìm địa chỉ mua cần cẩu Tadano cũ giá rẻ, đảm bảo chất lượng.

Qua nội dung bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu Công ty chúng tôi cũng như chi tiết về giá cần cẩu đã qua sử dụng chuyên sản xuất và cung cấp các dòng loại xe tải, xe cẩu cũ và các loại cần cẩu Tadano cũ thương hiệu nổi tiếng giá rẻ khác nhau nhằm phục vụ các khách hàng trong lĩnh vực công trình, xây dựng, vận chuyển hàng hóa.

Đến với Công ty chuyên nghiệp chúng tôi, mọi khách hàng đều có thể yên tâm và tin tưởng mua bán cần cẩu cũ những sản phẩm nơi đây. Các sản phẩm dòng loại xe, loại cần cẩu Tadano đểu đảm bảo được độ chất lượng, uy tín và hiện đại, an toàn. Vì vậy, việc lựa chọn mua sản phẩm của chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh của mỗi khách hàng khi ghé thăm.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua giá bán cẩu tadano, xe tải cũ, xe cẩu cũ thì hãy liên hệ trực tiếp ngay đến chúng tôi qua hotline : 0968. 789. 119 để được biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm, các dòng xe, dòng cẩu khác nhau và được tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và tốt nhất từ công ty, dịch vụ uy tín của chúng tôi.

Xin chân trọng cảm ơn đã quan tâm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét